Thiết bị đeo thông minh hot trends 2022

      12
capdoihoanhao.vn – Mọi tài liệu giấc ngủ đã trở yêu cầu vô íchnếu bạn không kiếm ra nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Bạn đang xem: Thiết bị đeo thông minh hot trends 2022


Fibit của Google phải thu hồi 1,7 triệu smartwatch vì nguy cơ tiềm ẩn gây phỏng Lộ hình ảnh smartwatch của Facebook với màn hình "tai thỏ" Huawei ra smartwatch thứ nhất chạy Harmony OS

*

Smartwatch và những thiết bị treo thông minh gồm thực sự góp bạn nâng cấp giấc ngủ? (Ảnh: How khổng lồ Geek)


Smartwatch ngày càng phổ biến, góp mọi bạn theo dõi chi tiết chu kỳ giấc mộng của mình. Tuy nhiên, bài toán biết rõ về chu kỳ luân hồi giấc ngủ tất cả thực sự giúp bạn nâng cấp giấc ngủ tuyệt không?

Hầu hếu các tính năng quan sát và theo dõi giấc ngủ bây giờ khá giống như nhau. Nó sẽ cung cấp cho chính mình những thông số như thời gian ngủ, thời gian bạn đi vào giấc ngủ, thời gian thức và thời hạn bạn đã giành riêng cho chu kỳ ngủ REM ( tâm trạng ngủ sâu).

Độ đúng chuẩn của những con số này có thể khác nhau giữa những thiết bị, nhưng việc sử dụng cùng một sản phẩm công nghệ trong một khoảng thời gian dài tối thiểu sẽ cung cấp cho chính mình dữ liệu chủ yếu xác. Mặc dù nhiên, vấn đề với theo dõi giấc ngủ không nằm tại tính đúng chuẩn của tài liệu được tích lũy mà là cách bọn họ sử dụng những dữ liệu đó.

Dữ liệu "vô nghĩa"

*

Một mớ dữ liệu giấc ngủ lếu độn (Ảnh: How to lớn Geek)

Khi các bạn đi khám sức khỏe giấc ngủ, những bác sĩ sẽ không chỉ là nói “bạn chỉ có nửa tiếng ngủ sâu, hãy cố gắng đạt được rất nhiều hơn thế” là xong! họ còn áp dụng thông tin bổ sung để nỗ lực tìm ra nguyên nhân tại sao các bạn chỉ ngủ sâu vào một thời gian ngắn.

Đó là vụ việc với kỹ năng theo dõi giấc mộng trên đồng hồ thông minh cùng thiết bị theo dõi thể dục. Các bạn chỉ được cung cấp một mớ thông tin mà ko được thêm với một toàn cảnh cụ thể. Bạn sẽ phải làm những gì để cải thiện giấc ngủ khi chúng ta không biết điều gì khiến cho bạn ngủ mất ngon giấc?

Bổ sung thông tin cho dữ liệu giấc ngủ

Tin xuất sắc là chúng ta có thể thêm đa số thông tin quan trọng cho tài liệu giấc ngủ của chính bản thân mình qua những thiết bị thông minh. Tin xấu là nó yên cầu bạn phần phải chú ý nhiều rộng vào những thông số.

Xem thêm: Cách Leo Rank Mùa 6 - Top Đội Hình Mạnh Dtcl 6


Một điều dễ dàng dàng bạn có thể làm là xem số cách và nhịp tim của mình. Những công dụng này được tra cứu thấy trên thực tế ngẫu nhiên điện thoại xuất sắc hoặc thiết bị treo thông minh nào. Chúng ta có thể thấy rằng mình cần yếu ngủ sâu giấc lúc không vận cồn đủ vào một ngày.

Một dữ liệu khác cũng quan trọng trong việc nâng cao giấc ngủ là mức độ căng thẳng. Các dòng đồng hồ thông minh như Fitbit Sense 2, Versa 4 cùng Inspire 3 được trang bị cảm ứng hoạt đụng điện qua da tiếp tục (cEDA) để theo dõi mức độ căng thẳng. Chúng ta có thể xem liệu nút độ căng thẳng mệt mỏi cao trong thời gian ngày có đối sánh tương quan với giấc ngủ kém hay không.

Bạn cũng nên lưu ý về chế độ ăn uống của mình. Thực phẩm bạn nạp năng lượng và mức độ hydrat hóa của chúng ta có thể đóng một vai trò quan trọng đặc biệt đối với quality giấc ngủ của bạn. Ứng dụng sức khỏe kết hợp với đồng hồ thông minh rất có thể giúp các bạn theo dõi điều này. Uy nhiên, bạn sẽ cần cần nhập dữ liệu này theo phong cách thủ công.

Vấn đề là chúng ta cần một vài thông tin bổ sung kèm theo tài liệu theo dõi giấc ngủ. Trường hợp không, các bạn sẽ không lúc nào cải thiện giấc ngủ của mình nếu chỉ nhìn vào trong 1 mớ biểu đồ dữ liệu "sáo rỗng".

qqlive


Kubet